Block "banner-gioi-thieu-khoa-hoc" not found

CHẾ PHẨM SINH HỌC XỬ LÝ RƠM RẠ

Chế phẩm sinh học R1: Giải pháp thúc đẩy sản xuất lúa bền vững ở An Giang
✅Nông dân An Giang đã thành công trong việc chuyển đổi phương pháp sản xuất lúa gạo theo tiêu chuẩn SRP kết hợp trồng hoa sinh thái, nhờ sử dụng chế phẩm sinh học R1.
✅Dự án “Các Trung tâm đổi mới sáng tạo xanh” đã thực hiện 6 mô hình “Sản xuất lúa gạo bền vững theo tiêu chuẩn SRP kết hợp trồng hoa sinh thái ứng dụng biện pháp xử lý rơm rạ, quản lý dịch hại tổng hợp IPM và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật” tại An Giang. Mô hình tại HTXNN Tây Phú huyện Thoại Sơn diện tích 20 ha đã thực hiện từ tháng 4/2023.
✅Chế phẩm sinh học R1 là một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy sản xuất lúa theo tiêu chuẩn SRP. Trước khi gieo sạ, nông dân đã sử dụng chế phẩm R1 xử lý gốc rạ, hạn chế đốt đồng và cung cấp dinh dưỡng cho đất, giúp giảm 15-18% chi phí phân bón và thuốc BVTV so với sản xuất thông thường. Sử dụng chế phẩm R1 đã nâng cao năng suất ruộng lên 130-150kg/ha so với ruộng đối chứng.
✅Sản xuất lúa gạo bền vững và xanh giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Chế phẩm R1 giảm sự xuất hiện của sâu hại, hạn chế ngộ độc hữu cơ và giảm áp lực công lao động và chi phí sản xuất. Điều này thúc đẩy sản xuất xanh và bền vững.
✅Sử dụng chế phẩm R1 đã chứng tỏ hiệu quả, mang lại lợi ích kinh tế, môi trường và xã hội. Chế phẩm này thúc đẩy sản xuất lúa bền vững và xanh ở An Giang, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi tiếp xúc với sản phẩm lúa gạo.
👉👉 Nếu bà con cần tư vấn diệt khuẩn trong ao nuôi tôm hay hướng dẫn cách mua, sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ Công ty Môi trường TMH để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ nhé!
#Lúa #chế_phẩm_sinh_học_R1 #xử_lý_rơm_rạ
===============================
Thông tin liên hệ
– Địa chỉ: Số 746 Xã Bình Long, Huyện Châu phú, Tỉnh An Giang
– SĐT: 0916.605.238
– Email: truonghuu.ag@gmail.com
– Website: www.thichungxanh.vn