Block "banner-gioi-thieu-khoa-hoc" not found

KHU GIAN HÀNG OCOP TUX

✅🤩 KHU GIAN HÀNG OCOP TẠI LIVESTOCK VIETNAM 2024 – NƠI HỘI TỤ SẢN PHẨM CHĂN NUÔI ĐỘC ĐÁO TỪ KHẮP CÁC TỈNH/THÀNH

✨ Khu gian hàng OCOP (One Commune One Product) là nơi tập trung các sản phẩm chăn nuôi được xếp hạng và công nhận là Sản phẩm OCOP theo quy định của BNN&PTNT.

Với hệ thống gian hàng có quy mô 90m2 (tương đương 10 gian hàng), đây vừa là nền tảng quảng bá cho những sản phẩm OCOP xuất sắc từ lĩnh vực chăn nuôi, vừa là không gian đặc biệt dành cho các đơn vị trưng bày sản phẩm đặc sắc của địa phương, có khả năng cạnh tranh và tiềm năng xuất khẩu.

📢 Tham gia Livestock Vietnam 2024 mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho khách tham quan như:

🤝 Khám phá đa dạng sản phẩm OCOP: Trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm chất lượng đặc trưng, mang đậm bản sắc văn hóa từ 63 tỉnh/thành phố trên cả nước.
🤝 Kết nối trực tiếp với nhà sản xuất: Có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các nhà sản xuất, hợp tác xã, doanh nghiệp OCOP uy tín.
🤝 Thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm Việt: Nâng cao nhận thức về chất lượng và giá trị của sản phẩm OCOP Việt Nam.

“Khu gian hàng OCOP” tại Livestock Vietnam 2024 cam kết mang đến những trải nghiệm thú vị và các sản phẩm độc đáo từ khắp các tỉnh thành trong nước. Với sự đồng hành của khách tham quan, doanh nghiệp, hợp tác xã và các đơn vị địa phương, Livestock Vietnam 2024 sẽ trở thành một sự kiện đáng nhớ và thành công, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi.

✅ Đăng ký tham quan MIỄN PHÍ tại: https://checkin.veas.com.vn/events/LIVESTOCK2024
📅 Ngày: 27-29/3/2024
📍 Địa điểm: SECC, Quận 7, TP. HCM
🌐 Website: https://livestock-vietnam.com/

Thích Ứng Xanh

#LivestockVietnam2024 #LivestockVietnam #channuoi #channuoivietnam #sukienchannuoi #Livestockindustry #trienlam #exhibiton #OCOP