Block "banner-gioi-thieu-khoa-hoc" not found

Nội dung ngắn của Tux – Gây quỹ rừng

JOY trân trọng thông báo dự án Vườn Rừng năm nay đã nhận được sự đóng góp 1.065 CÂY RỪNG từ Bucketravel – Cái xô trải nghiệm .

JOY xin gửi lời cảm ơn chân thành và trân trọng đến Bucketravel vì những nỗ lực và tình yêu sâu sắc dành cho thiên nhiên. Sự đóng góp này không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo tồn đa dạng sinh học, mà còn hỗ trợ quá trình khôi phục những cánh rừng và tạo ra những khác biệt tích cực cho môi trường xung quanh chúng ta.

Với sự hỗ trợ tích cực từ cộng đồng, JOY tin rằng chúng ta có thể cùng nhau hướng tới một tương lai bền vững với màu xanh của thiên nhiên.

🌳 Giới thiệu về Bucketravel

Bucketravel là cầu nối giữa đam mê xê dịch, khám phá của giới trẻ Việt Nam với các trải nghiệm “để đời” trên toàn thế giới. Với Bucketravel, du lịch không được đong đếm bởi việc bạn đi bao xa hay bạn trả bao nhiêu tiền. Du lịch chỉ thực sự có ý nghĩa khi ở đó, bạn tìm thấy những trải nghiệm, những kỷ niệm và những người đồng hành của riêng mình.

Chúng tôi hợp tác với những đối tác bản địa uy tín và chuyên nghiệp để xây dựng nên những chặng đường mang đậm bản sắc văn hóa với một mức chi phí hiệu quả nhất.

Bucketravel tin rằng bài học thú vị nhất luôn đến từ những chuyến đi. Vượt qua những nỗi sợ vô hình hay vùng an toàn của bản thân, lên đường với một trái tim rộng mở là một cách để bạn lắng nghe và yêu chính mình.

Buộc dây giày. Xốc ba lô. Và cùng nhau đi về phía mặt trời!

🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳

JOY is pleased to announce that the Forest Garden project this year has received a contribution of 1,065 TREES from Bucketravel – Cái xô trải nghiệm

JOY would like to express its sincere gratitude to Bucketravel for their efforts and deep love for nature. This contribution not only plays an important role in preserving biodiversity, but also supports the process of restoring forests and creating positive changes for the environment around us.

With the active support from the community, JOY believes that together we can move towards a sustainable future with the green color of nature.

🌳 About Bucketravel

Bucketravel is a bridge between the passion for traveling and exploring of young Vietnamese people with “once-in-a-lifetime” experiences around the world. With Bucketravel, travel is not measured by how far you go or how much you pay. Travel is only truly meaningful when you find your own experiences, memories, and companions there.

We cooperate with reputable and professional local partners to build journeys that are full of cultural identity at the most cost-effective price.

Bucketravel believes that the most interesting lessons always come from travel. Overcoming invisible fears or your comfort zone, hitting the road with an open heart is a way for you to listen to and love yourself.

Tie your shoelaces. Pack your backpack. And let’s go towards the sun together!

🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳

Thích Ứng Xanh

#joyfoundation #journeyofyouth #joy #actionvietnam #trongmotcay #vuonrung #forestgarden